Review truyện “Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi”





  • Thông tin truyện Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi

Tác giả: Thất Quý

Thể loại: Ngôn tình ngắn 10 chương, hiện đại, sắc, hoàn

Vote: 4.9/5

Văn án:

Nàng vốn được cho là người phụ nữ nhạt nhòa, chỉ số EQ cực thấp. Cô chẳng hiểu lãng mạn là gì, cho nên cô cũng không yêu cầu cao xa, chỉ muốn kết hôn rồi có một người chồng.

Cho đến khi cô gặp hắn.

Thì ra, cô vốn không phải là người nhàm chán trong tình yêu như vậy. Hắn khơi dậy con người rực lửa trong cô. Cô bắt đấu sửa soạn lại nhan sắc, ngày càng nhiều người theo đuổi cô. Hắn cũng trong số đó, nhưng hắn hùng hồn nói, đây chỉ là để dạy cô làm phụ nữ mà thôi. Thế nhưng, có thật sự là như vậy?

  • Review truyện Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi

Điểm cộng đầu tiên cho Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi không phải là các chi tiết sắc, mà là ở một cốt truyện rất mới lạ. Tào Thiệu Trạch là ông chủ thành đạt sử hữu hệ thống làm tóc nổi tiếng “Tình”, người muốn vào đây cắt tóc phải có thẻ hội viên cao cấp. Trong khi anh đang đau đầu tìm kiếm người mẫu cho bộ sưu tập sắp tới thì vô tình “phải lòng” cô. Anh tìm cách tiếp cận để mời cô làm người mẫu tóc đại diện. Còn cô – Lý Ý Di, nhân viên làm ở viện khoa học, bị người yêu “đá” với lí do cô không biết cách ăn mặc, tóc tai lỗi mốt, cô nhìn Tào Thiệu Trạch như “kẻ điên” bởi chẳng có ai lại đi mời một kẻ quê mùa như cô làm người mẫu đại diện cả.

Thực chất, Lý Ý Di rất đẹp, chẳng qua cô luôn dấu vẻ đẹp đó đi, đến khi gặp Tào Thiệu Trạch, anh biến cô trở thành người phụ nữ mà mọi đàn ông đều thèm muốn. Sau thành công của bộ sưu tập, Lí Ý Di trở nên nổi tiếng bất đắc dĩ, người yêu cũ cũng chủ động quay về với cô. Thế nhưng anh ta chê cô không có nét quyến rũ của một người phụ nữ, chia tay cô lần nữa. Tào Thiệu Trạch hết sức buồn bực, cô lại có thể vì một thằng đàn ông không đáng mà một mình đến quán bar uống rượu. Anh tức giận mang cô về nhà, cô muốn học cách làm phụ nữ đúng không? Được, anh sẽ dạy cô!

Các yếu tố H trong Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi không xuất hiện ngay từ đầu tác phẩm, độc giả đọc đến một hai chương sau mới có. Tuy nhiên rất đáng để chờ đợi đấy! Tào Thiệu Trạch và Lý Ý Di cũng phát sinh quan hệ một cách “không bình thường”. Thực chất Tào Thiệu Trạch đã yêu Lý Ý Di, nhưng Lý Ý Di chỉ quan tâm đến việc làm cách nào để thay đổi mình trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn theo ý Thiệu Minh Vũ – gã bạn trai của cô. 

Trong Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi không có những chi tiết ngược nhau, mà đơn thuần là anh đuổi tôi trốn, Lý Ý Di vì những ám ảnh về hôn nhân và tình yêu mà không thừa nhận yêu anh, mặc dù hai người đã phát sinh quan hệ, phải đến khi mẹ cô biết chuyện và khéo léo đưa đẩy, mối quan hệ của cô và Tào Thiệu Trạch mới có những chuyển biến tích cực. Mặc dù nhiều chi tiết H, nhưng trong Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi vẫn mang đến những nội dung mang ý nghĩa nhân văn. Không có người phụ nữ xấu, chỉ cần họ tự tin và dám thay đổi mình, họ luôn là người phụ nữ quyến  rũ nhất. Hơn thế, chỉ những người đàn ông nhìn thấy vẻ đẹp thật sự ẩn sau lớp quần áo quê mùa của bạn, thì đó mới chính là người bạn nên chung đụng suốt đời!

Chỉ với 10 chương, tác giả Thất Quý đã mang đến cho độc giả một Bà xã của tôi, ai dám theo đuổi hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Các chi tiết sắc được sắp xếp hợp lý, vừa không kệch cỡm thô tục, vừa mang lại cảm giác “nóng bỏng trong từng mạch máu”. Bỏ túi ngay tác phẩm ngôn tình này để gặm nhấm trong những giờ phút nhàm chán bạn nhé!

Kho truyện ngôn tình hiện đại hoàn cho bạn tham khảo tại: http://truyenngontinh.vn/

 

 

No votes yet.
Please wait...