Review Đặt bẫy cha cục cưng – ngôn tình nữ chính mang thai






Sau hàng loạt tác phẩm ngôn tình đình đám như Ác lang giường bạn, người tình tìm đến cửa, Học làm ông xã, Ác ma xấu xa lão đại,..Tác giả Mễ Nhạc lại tạo nên cơn sốt khi phát hành tác phẩm ngôn tình nữ chính mang thai trước khi kết hôn, mang tựa đề Đặt bẫy cha cục cưng trên mạng xã hội.

Một điều dễ nhận thấy đối với những độc giả nào hay đọc truyện của Mễ Nhạc là, hầu hết các sáng tác của Mễ Nhạc đều có độ dài vừa phải không quá 50 chương, độc giả có thể đọc xong một tác phẩm rất nhanh. Đặt bẫy cha cục cưng gồm 34 chương xoay quanh câu chuyện tình đầy trắc trở của Lục Thừa Diệp – Tả Tử Quân.

Đối với những bạn nào theo đuổi thể loại nữ cường, sủng ngọt không có hiểu lầm thì hãy cân nhắc khi đọc Đặt bẫy cha cục cưng. Bởi nữ chính Tả Tử Quân là một cô gái điển hình cho mẫu người “lo được lo mất”, trong quá khứ cô  luôn hi sinh vì người khác mà quên đi hạnh phúc của chính bản thân mình, cô dịu dàng, thơ ngây khiến người khác đau lòng. Thực ra có rất nhiều tác phẩm có nữ chính mang thai với nam chính trước khi kết hôn, thế nhưng trong Đặt bẫy cha cục cưng lại có những hướng đi riêng biệt không “đụng hàng”.

Lục Thừa Diệp là anh rể của Tả Tử Quân, nhưng chỉ đến khi cô vợ trên danh nghĩa của anh Tả Tử Khiết qua đời vì tai nạn, Lục Thừa Diệp mới biết đến sự tồn tại của cô em vợ này. Tả Tử Quân và Tả Tử Khiết là hai chị em sinh đôi, thực chất người anh yêu từ đầu đến cuối và muốn kết hôn luôn là Tả Tử Quân, chính anh mãi về sau mới phát hiện ra bí mật “kinh người” đằng sau cuộc hôn nhân của mình.

Review Đặt bẫy cha cục cưng, ngôn tình nữ chính mang thai, ngôn tình ngược tâm, Ngôn tình ngắn
Đặt bẫy cha cục cưng, Ngôn tình nữ chính mang thai

Chị gái song sinh của Tả Tử Quân yêu thích Lục Thừa Diệp nhưng anh lại vô cùng chán ghét cô. Anh quyết định tới nhà Tử Khiết để chấm dứt mối quan hệ với Tử Khiết, nhưng vô tình trên đường đi lại gặp Tả Tử Quân, anh yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, bị hấp dẫn bởi ánh mắt trong veo hồn nhiên của Tử Quân. Tử Quân hồn nhiên ngây thơ dĩ nhiên cũng bị độ “soái” của Thừa Diệp hấp dẫn, thế nên mới có thể theo một người xa lạ về nhà chỉ với một lời mời. Lục Thừa Diệp thời điểm ấy vẫn tưởng lầm Tử Quân là Tử Khiết nên sống chết mặc sự ngăn cản của gia đình đòi cưới Tử Khiết.

Mặc dù muốn “đổi đời” bằng cách lấy Thừa Diệp, nhưng sau khi có tất cả, Tử Khiết mới nhận ra bản thân cô không hề cảm thấy vui vẻ hay hạnh phúc gì, nhất là khi em gái cô đã mang thai con của Thừa Diệp. Ngay sau khi kết hôn, Lục Thừa Diệp và Tả Tử Khiết đã phân phòng ở, có lẽ thời điểm đó, chính anh cũng không hiểu được tại sao người cùng mình “hoan ái” đêm đó với cô gái hiện tại sao lại khác nhau đến vậy. Cho đến khi Tử Khiết qua đời, anh vì trách nhiệm tìm đến “em vợ” để báo tin xấu, mọi sự mới dần dần được hé lộ.

Mình khá thích mạch truyện của Đặt bẫy cha cục cưng, tác giả không đi kể lể quá khứ đến hiện tại, mà mở đầu bằng thời gian Tả Tử Khiết mất, Lục Thừa Diệp qua thông tin điều tra tìm đến Tử Quân. Thực chất qua nhân vật Tử Quân, bạn sẽ cảm giác nhân vật này rất gần với thực tế. Bởi lẽ trong cuộc sống thực, có những mối quan hệ mà không phải ta muốn nó thế nào thì nó thế ấy. Ai cũng có những lúc cứ tưởng trốn tránh, tự giày vò bản thân là tốt cho người khác nhưng sự thật thì chỉ làm mọi chuyện trở nên phức tạp. Tả Tử Quân biết Lục Thừa Diệp cưới chị cô, vì chị, dù mang thai con của anh cô vẫn quyết chí ra đi để thành toàn cho hai người.

Đến khi gặp lại, giây phút Lục Thừa Diệp nhận ra Tử Quân chính là người đã qua đêm với mình, là người anh luôn yêu từ đầu đến cuối, anh tiếp cận cô, muốn cô chấp nhận tình yêu của anh. Thế nhưng Tử Quân chưa một lần cho anh thanh minh hay nói bất cứ điều gì, cô cố ý giấu nhẹm chuyện Tả Dạ Lam là con gái của anh. Cô cảm thấy có lỗi với chị gái của mình khi có tình cảm với Lục Thừa Diệp, vì trên thực tế anh chính là anh rể của cô. Chỉ đến khi bị tai nạn, găp lại chị gái trong cơn mê man, biết được sự thật cô là người anh yêu, Tả Tử Lam mới mạnh dạn tiến đến với Lục Thừa Diệp.

Nhân vật thứ ba có tác động và gây chuyển biến mạnh mẽ đến mối quan hệ Diệp – Quân là mẹ của anh, bà Trương Thừa Tuyết. Bà từ đầu đến cuối đều không cho Tử Quân một sắc mặt tốt. Trước đó bà ghét cay ghét đắng chị gái của cô là Tử Khiết, gán cho chị em cô danh hám tiền hám giàu. Không chỉ ngăn cản mối quan hệ trước đó của Tử Khiết và con trai bà, đến lượt Tử Quân, bà cũng tìm mọi cách cấm cản. Cho đến khi Tử Quân gặp tai nạn, nhìn thấy sự đau khổ và những giọt nước mắt của con trai, bà mới đồng ý cho Lục Thừa Diệp lấy Tử Quân. Thật ra không thể trách bà, bà làm tất cả chỉ vì quá yêu con trai của mình thôi.

Đến cuối Đặt bẫy cha cục cưng, cái kết có hậu là hai người đã về được bên nhau, Tử Quân mang thai lần thứu hai sinh thêm cho nhà họ Lục một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng điều khiến mình băn khoăn và bứt rứt là ngay cả như vậy, Tử Quân vẫn chưa nhận được sự yêu thích của Trương Thừa Tuyết, mặc dù bà rất yêu hai đứa cháu. Hi vọng sẽ có ngoại truyện bổ sung để độc giả được đọc một cái kết viên mãn cho cặp đôi này!

Đọc các tác phẩm ngôn tình ngược tâm tại: http://truyenngontinh.vn/

 

No votes yet.
Please wait...