Chương 3: Xuyên thành nhân vật nữ được người người cưng chiều trong tiểu thuyết (3)

Cô ấy ngang ngược, thích làm gì thì làm, còn gây rắc rối khắp nơi, vào Đại học cũng là dùng tiền mua, nhưng mới học được một năm đã đòi bỏ học.

Nói cách khác, hiện giờ nhà họ Giang đang mạnh, bọn họ cưng chiều Tô Nguyệt nên không ai dám chọc giận cô ấy.

Tuy nhiên, không chỉ có vậy, cô ấy còn thích trêu chọc đàn ông khắp nơi.

Thật ra không phải tất cả người nhà họ Giang đều yêu quý cô ấy, trong bốn người con trai của Giang Gia Tề, Giang Diệc Thần là một ngoại lệ.

Hai người này ghét nhau đến độ chỉ ước gì có thể bóp cổ nhau đến chết.

Có điều, cô nàng Tô Nguyệt này thật kỳ lạ, sau khi tốt nghiệp, cô ấy nhất quyết đòi kết hôn với Giang Diệc Thần.

Giang Gia Tề không nói hai lời, lập tức bắt hai người họ kết hôn, bất chấp mong muốn của Giang Diệc Thần.

Sau khi kết hôn, Tô Nguyệt không những không kiềm chế bản thân mà còn phóng túng hơn.

Cô ấy không chỉ trêu ghẹo những người đàn ông ở bên ngoài mà còn cố tình tán tỉnh mập mờ ba anh em còn lại nhà họ Giang, khiến Giang Diệc Thần càng thêm ghét cô ấy.

Tất nhiên, điều bất hạnh lớn nhất trong cuộc đời Tô Nguyệt là gặp phải nữ chủ Hạ Thiển Thiển, bề ngoài thánh thiện nhưng bên trong lại vô cùng nham hiểm.

Vốn dĩ, cho dù Giang Diệc Thần ghét Tô Nguyệt đến đâu thì cũng sẽ không ly hôn với cô ấy, nhưng sự xuất hiện của Hạ Thiển Thiển đã thay đổi tất cả.

Cô ta xuất thân từ gia đình danh giá, là thanh mai trúc mã với Giang Diệc Thần. Cô ta ra nước ngoài năm 16 tuổi, dễ dàng đạt được rất nhiều bằng cấp khác nhau, có thủ đoạn và năng lực về mọi mặt.

Không lâu sau khi Tô Nguyệt và Giang Diệc Thần kết hôn, Hạ Thiển Thiển về nước, gia nhập công ty của Giang Diệc Thần, mỗi ngày đều ở bên anh.

Kết quả là mối quan hệ giữa Tô Nguyệt và Giang Diệc Thần càng trở nên tồi tệ hơn.

Lần này khi đến công ty, cô ấy không chỉ nhìn thấy Hạ Thiển Thiển mặc quần áo của Giang Diệc Thần bước ra từ phòng làm việc của anh, mà còn nghe thấy có người ở bên ngoài gọi cô ta là phu nhân Tổng giám đốc.

Đây là những gì đã xảy ra trước khi Tô Nguyệt đốt nhà và dùng dao đe dọa Giang Diệc Thần đưa ra lựa chọn giữa mình và Hạ Thiển Thiển.

Lúc trước khi đọc truyện, Tô Nguyệt đã mắng chửi hồi lâu vì nữ phụ trùng tên với mình.

Điều khiến cô cạn lời hơn là Hạ Thiển Thiển cũng trùng tên với kẻ thù không đội trời chung của cô ở thế giới thực. Thậm chí cô còn nghi ngờ cuốn tiểu thuyết đầy ngang trái này có phải do Hạ Thiển Thiển viết ra nhằm chửi khéo cô không.

Chỉ là, cô không bao giờ ngờ được rằng mình lại thật sự xuyên vào cuốn tiểu thuyết này.

Tô Nguyệt không biết lần này ai đã cứu mình khỏi hỏa hoạn, cô còn chưa có thời gian đọc đoạn sau đó của tiểu thuyết. Có điều, nhân vật Tô Nguyệt ngu xuẩn luôn tự tìm đường chết, thủ đoạn của Hạ Thiển Thiển lại cao tay hơn cô ấy một bậc, có lẽ cuối cùng cô ta sẽ thành công có được tình yêu của Giang Diệc Thần, còn Tô Nguyệt thì tự sát.

Trong phần bình luận, có người tiết lộ tình tiết trong truyện, nói rằng hình như Tô Nguyệt đã chết thê thảm, mang theo bí mật gì đó.

Một nhóm độc giả đã làm ầm ĩ về việc này, thậm chí có người còn kêu oan cho nhân vật.

Một hình ảnh mơ hồ lóe lên trong đầu Tô Nguyệt.

Cô muốn bắt lấy nhưng hình ảnh đó lướt qua quá nhanh, chỉ để lại một khoảng trống.

Tô Nguyệt lắc đầu thật mạnh, dù sao cô cũng không phải nhân vật trong truyện, chỉ tạm thời mượn thân thể này của cô ấy, không có được ký ức của nhân vật như trong những cuốn tiểu thuyết khác để có thể biết được toàn bộ quá khứ của nhân vật.

Cô không rõ về thế giới trong truyện, càng không biết nhân vật Tô Nguyệt chỉ thích gây chuyện này có bí mật và oan khuất gì, bây giờ cô chỉ muốn về nhà mà thôi.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *